Tin Tức

Tư vấn mua lò vi sóng âm tủ cao cấp nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định chọn mua lò vi sóng âm tủ thì nên xem qua bài viết này. Sau đây là một số thương hiệu lò vi sóng âm tủ hàng đầu tại thị trường Việt Nam và thế giới như Hafele, Bosch…. Hi vọng bài viết này thực sự hữu ích cho các bạn trong việc chọn lựa cho mình một chiếc lò vi sóng phù hợp về kích thước, giá tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Dung tích lò vi sóng âm tủ

Khi mua lò vi sóng bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình để có thể lựa chọn dung tích lò phù hợp. Sau đó đến việc làm tủ lò vi sóng, lò vi sóng âm tủ thường đi chung với lò nướng âm tủ, do đó việc chọn 2 sản phẩm có kích thước tương đồng giúp cho gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng và đồng bộ.

Tính năng lò vi sóng âm tủ

Lò vi sóng thông thường có chức năng chính là “hâm và rã đông thực phẩm”, tuy nhiên một số lò vi sóng âm tủ nhập khẩu còn tích hợp với chức năng nướng, chức năng hẹn giờ, đèn chiếu sáng bên trong lò, … tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa cho mình một chiếc lò vi sóng phù hợp với nhu cầu.
 

Lò vi sóng âm tủ Hafele

Hafele là thương hiệu phân phối thiết bị bếp đến từ Đức, lò vi sóng âm tủ Hafele rất nổi tiếng trên thế giới và thị trường Việt Nam, có thiết kế sang trọng cùng nhiều chức năng tiên tiến như chức năng hẹn giờ, nhiều chương trình kết hợp tự động, đèn bên trong lò. Lò vi sóng Hafele thiết kế sang trọng, dễ sử dụng, bền bỉ, gia phải chăng rất được người tiêu dùng tin tưởng.

Ngoài ra, lò vi sóng âm tủ Hafele kết hợp nướng tạo thành thiết bị đa năng tiện dụng, mang đến những bữa ăn đầy màu sắc và thơm ngon cho gia đình nhà bạn.

Lò vi sóng âm tủ Bosch

Thương hiệu Bosch không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Bosch chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới. Lò vi sóng Bosch cũng là một trong những hãng sản phẩm lò vi sóng cao cấp nhất tại Việt Nam.

Lò vi sóng âm tủ Bosch có thiết kế hiện đại với sự kết hợp giữa kính và thép không gỉ tạo nên không gian sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, lò vi sóng Bosch rất được ưa chuộng với nhiều tính năng hiện đại, tính ổn định và độ chính xác của mức năng lượng và thời gian nấu, giúp cho món ăn của bạn luôn thơm ngon.

Tuy nhiên, lò vi sóng âm tủ Bosch có giá khá cao, dao động từ 12 – 24 triệu đồng.

Nếu bạn muốn mua hàng hoặc đang tìm hiểu máy lò ví sóng, lò nướng âm tủ Hafele hãy đến Showroom Bếp Thông Minh tại G31 Dương Thị Giang ( Gần cầu Tham Lương 2 Trường Chinh ) Quận 12  Hoặc liên hệ Hotline  ( 028 ) 3636 5756 / 0908 063 828  

Các tin khác

Video - clips

Gọi điện SMS Chỉ Đường
zalo
facebook
facebook