Tin Tức

Tủ lạnh mặt thép lên ngôi trong 'Ý tưởng cho căn bếp hiện đại'

Đơn giản, hài hoà nhưng vẫn sang trọng, tinh tế là xu hướng chung của các mẫu thiết kế tham gia cuộc thi “Ý tưởng cho căn bếp hiện đại” trên VnExpress. Sau 5 tuần tổ chức (từ ngày 18/8 đến 23/9), hàng trăm ý tưởng đã được gửi về chương trình. Gia chủ không chỉ chia sẻ mẫu bếp của mình, mà còn nhận được góp ý từ chuyên gia và học hỏi thiết kế đặc sắc của nhiều độc giả khác.

polyad

Tác phẩm “Căn bếp hiện đại mang hơi thở thiên nhiên” của tác giả Trần Phương Dung.

Để tạo không gian bếp hiện đại, các mẫu thiết kế thường sử dụng những vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường như gỗ, kim loại, đá... Khi kết hợp với nhau, chúng đem lại vẻ đẹp hài hoà và ấm cúng cho mỗi căn bếp.

Tác giả Trần Phương Dung với ý tưởng về một căn bếp hiện đại giữa thiên nhiên, đã đặt các thiết bị điện tử mặt thép như tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng một cách hài hoà giữa các vật liệu thiên nhiên như gỗ mộc thân thiện, đá marble vân mây. Đặc biệt, chiếc tủ lạnh mặt thép cao cấp và thanh lịch của LG, đại diện của cuộc sống tiến nghi và hiện đại được đặt ngay tại trung tâm căn bếp.

polyad

Tác phẩm “Gian bếp đơn giản nhưng ấm áp” của tác giả Đặng Ngọc Thống.

Tủ lạnh mặt thép cũng được nhiều gia chủ khác bố trí khéo léo và hài hòa trong mẫu thiết kế. Đối với những căn bếp theo phong cách ấm cúng và sang trọng, nhiều gia chủ sử dụng đồ gỗ sẫm màu (gỗ óc chó, gỗ nâu tự nhiên) hoặc sơn phủ gam màu ấn tượng. Việc bày trí một chiếc tủ lạnh mặt thép mang sắc lạnh của kim loại giúp tạo thêm điểm nhấn ấn tượng, mang lại vẻ hiện đại cho không gian bếp.

Những gia đình trẻ muốn căn bếp thanh lịch và tươi sáng, sẽ sử dụng thêm các loại đồ đồ gỗ công nghiệp sáng màu. Sắc trắng tinh khôi, sắc màu trung tính của tủ lạnh mặt thép được ưa chuộng, vừa đảm bảo vẻ hài hoà, vừa là chi tiết tạo khối cạnh cho không gian bếp.

polyad

Tủ lạnh mặt thép LG với thiết kế Door in Door thông minh, giảm tối đa lượng khí lạnh thất thoát khi mở.

Không chỉ có lợi thế thẩm mỹ, chiếc tủ lạnh mặt thép còn an toàn và thân thiện trong quá trình sử dụng. Sự phát triển của công nghệ vật liệu cho phép nhà sản xuất thêm nhiều đặc tính nổi trội như chống khuẩn hay chống xước. Một số dòng tủ lạnh mặt thép của LG được mài trơn và phủ sơn tĩnh điện, có khả năng chống bám vân tay, người dùng chỉ cần dùng khăn lau nhẹ là sáng bóng như mới.

Dòng tủ lạnh mặt thép 4 cánh với thiết kế độc quyền “Door in Door” thông minh, có thêm lớp cửa phụ bên trong lớp cửa chính, tạo thêm ngăn đựng đồ uống như quầy mini bar thuận tiện. Thiết bị này cũng được nhiều gia chủ đưa vào cuộc thi để tạo nên những căn bếp tiện nghi kiểu mới.

An San

Các tin khác

Video - clips

Gọi điện SMS Chỉ Đường
zalo
facebook
facebook