Tin Tức

Những lợi ích khi sử dụng máy hút mùi trong nhà bếp

Những lợi ích khi sử dụng máy hút mùi trong nhà bếp

Mặc dù hương vị từ những món ăn bạn nấu thật tuyệt vời, nhưng khi hỗn hợp tất cả các mùi thực phẩm trong suốt thời gian nấu nướng thì thật sự kinh khủng và khó ngửi vô cùng. Lúc này máy hút mùi sẽ phát huy hết công dụng của nó. Ngoài chức năng chính là “hút mùi” thì máy hút mùi còn có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí, loại bỏ khí độc mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu cho gian bếp nhà bạn.

Theo nghiên cứu cho thấy trong quá trình chế biến và nấu nướng, ngoài mùi thực phẩm, mùi dầu mỡ thì các loai khí độc cũng được hình thành. Đối với những gian bếp rộng rãi thoáng đãng thì không vấn đề gì, vì lương khí độc thoát ra môi trường bên ngoài và được tự tiêu hủy và gần như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe bà nội trợ và các thành viên trong gia đình.

Nhưng đối với những gian bếp chật hẹp và không thông thoáng, thì các loại khí độc như CO2, N2,… dư thừa sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp và hệ thần kinh. Nếu tiếp xúc liên tục trong thời gian dài với nồng độ lớn có thể gây choáng, chóng mặt thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

Do đó, việc trang bị một chiếc máy hút mùi cho gian bếp nhà bạn là điều thật sự cần thiết và quan trọng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều máy hút mùi nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như các thương hiệu máy hút mùi Hafele, máy hút mùi Bosch, máy hút mùi Teka, máy hút mùi Canzy, máy hút mùi Malloca .... Ngoài những tính năng cơ bản thì những loại máy hút mùi này còn được trang bị thêm nhiều tính năng tiên tiến, tiện lợi cho người sử dụng như:

Cảm biến vệ sinh lưới lọc dầu mỡ: khi lưới lọc dơ máy sẽ thông báo để bạn biết và vệ sinh lưới. Việc này giúp máy luôn đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng.

Có nhiều tốc độ hút khác nhau và chức năng hút tăng cường: giúp khử sạch những mùi thực phẩm khó chịu nhất.

Chức năng hẹn giờ tắt: máy vẫn hoạt động và làm sạch không khí khi bạn nấu ăn xong, khi hết thời gian hẹn giờ máy sẽ tự động tắt.

Đèn led có thể điều chỉnh độ sáng: cung cấp ánh sáng tối ưu cho bề mặt bếp.

Giá của những chiếc máy hút mùi hiện đại này giao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu tùy vào tính năng và thiết kế máy như máy hút mùi âm bàn, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi gắn tường, máy hút mùi đảo,... nhưng hiệu quả của chúng mang lại thì không thể diễn tả hết được. Nếu bạn muốn chọn mua cho mình một chiếc máy hút mùi có đầy đủ những tính năng tiện lợi và hoạt động êm ái thì hãy đến Showroom Bếp Thông Minh tại G31 Dương Thị Giang ( Gần cầu Tham Lương 2 Trường Chinh ) Quận 12  Hoặc liên hệ Hotline  ( 028 ) 3636 5756 / 0908 063 828  để đặt hàng ngay hôm nay để nhận giá ưu đãi tốt nhất 

Các tin khác

Video - clips

Gọi điện SMS Chỉ Đường
zalo
facebook
facebook