Tin Tức

Mua tủ lạnh Side By Side của hãng nào tốt

Side by Side là dòng tủ lạnh cao cấp dành riêng cho các căn hộ sang trọng, có thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất tủ lạnh Side by Side với mức giá khá đắt đỏ cùng nhiều tính năng khác nhau, việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh Side by Side khiến nhiều hộ gia đình không khỏi đắn đo suy nghĩ.

Do đó, việc chọn mua một chiếc tủ lạnh Side by Side luôn là câu hỏi khó đối với bất kỳ ai muốn sở hữu chúng. Để trả lời câu hỏi này, Ánh Ban Mai xin giới thiệu một số thương hiệu tủ lạnh Side by Side hàng đầu thế giới cùng các tính năng nổi bật. Mong sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh Side by Side phù hợp với không gian bếp và nhu cầu sử dụng.

Tủ lạnh Side by Side Hafele

Hafele là thương hiệu phân phối thiết bị bếp đến từ Đức. Tủ lạnh Hafele với thiết kế đẹp, sang trọng, chất liệu siêu bền, cùng nhiều tính năng nổi trội đang rất được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng.

Nói đến tủ lạnh Hafele thì quá nhiều ưu điểm mà chỉ có thể sử dụng mới trải nghiệm được hết các tính năng nổi trội của sản phẩm. Như các kệ bên trong tủ lạnh đều được làm bằng kính chịu lực lên đến 20kg, đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Tủ lạnh Hafele có 2 hệ thống làm lạnh cùng bộ lọc mùi AirFresh, tránh tình trạng lan mùi từ ngăn này sang ngăn khác. Giờ đây bạn có thể bỏ sầu riêng hoặc những thực phẩm nặng mùi trong ngăn mát mà không sợ ảnh hưởng đến ngăn đông, đá và nước uống không bị bám mùi thực phẩm.

Tủ lạnh Hafele được đánh giá là có mức tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn năng lượng A+ của Châu Âu. Với công nghệ tiết kiêm năng lượng và chế độ dành cho ngày nghĩ giúp tiết kiệm điện năng triệt để.

Ngoài ra còn có các chức năng khác tiện lợi cho người sử dụng như hệ thống cảnh báo chủ động với âm báo mở cửa, ngăn lấy đá và nước phía ngoài, cửa minibar bên ngăn mát tiện lợi cho việc lấy thực phẩm mà không cần mở nguyên cánh, chức chăng làm lạnh siêu nhanh và tự động ngắt, màn hình điều khiển cảm ứng,…

 

.

Tủ lạnh Side by Side Bosch

Bosch là thương hiệu rất nổi tiếng tại Châu Âu. Tủ lạnh Bosch lấy đá bên ngoài, có ngăn mini-bar đựng nươc và hoa quả.

Tủ lạnh Bosch cũng giống như tủ lạnh Hafele, có 2 hệ thống làm lạnh độc lập ngăn lan mùi. Bộ lọc mùi AirFresh kháng khuẩn, có bộ lọc nước bên trong. Hệ thống làm mát đa chiều, chức năng làm mát và làm lạnh siêu nhanh.

Tủ lạnh Side by Side Bosch được đánh giá tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+ của Châu Âu cùng nhiều chức năng an toàn khác như khóa trẻ em, chương trình báo cửa mở, kệ kính chịu lực an toàn,…

Đây là thương hiệu đáng lưu ý khi lựa chọn tủ lạnh Side by Side

.Nếu bạn muốn mua hàng hoặc đang tìm hiểu tủ lạnh Hafele hãy đến Showroom Bếp Thông Minh tại G31 Dương Thị Giang ( Gần cầu Tham Lương 2 Trường Chinh ) Quận 12 Hoặc liên hệ Hotline  ( 028 ) 3636 5756 / 0908 063 828 

Các tin khác

Video - clips

Gọi điện SMS Chỉ Đường
zalo
facebook
facebook