Tin Tức

Máy rửa chén Hafele có tốt hay không ?

Máy rửa chén Hafele đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và tin dùng. Những tiện ích mà máy rửa chén bát Hafele mang lại rất lớn, giúp tiết kiệm thời gian, giảm mệt mỏi và đặc biệt là bảo vệ da tay tránh tiếp xúc với các chất tẩy rửa, áp dụng công nghệ tiên tiến luôn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người dùng.


Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

Máy rửa chén Hafele có kết cấu phần vỏ và thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, đảm bảo bền bỉ. Máy lắp âm tủ tiện lợi, tiết kiệm không gian, tránh được các va chạm gây hư hỏng không mong muốn, mang đến vẻ sang trọng và gọn gàng cho gian bếp nhà bạn.

Máy rửa chén bát Hafele điều khiển bằng phím có ký hiệu trên bề mặt, các chương trình hiển thị đầy đủ và chính xác trên màn hình LED.

Đặc biệt, máy có chức năng chỉ báo điện tử muối và chất tẩy rửa giúp người dùng có thể theo dõi dễ dàng và tiện lợi.


 

Đa dạng chương trình rửa

Máy rửa chén Hafele được thiết lập nhiều chương trình rửa khác nhau như Rửa sơ bộ, Rửa nhanh, Rửa tiết kiệm, Rửa thường, Rửa mạnh... tùy dòng máy mà có thêm các chương trình Rửa nâng cao. Ngoài ra, máy còn có chức năng lựa chọn mức nhiệt độ nước từ 40oC đến 70oC giúp hoạt động hiệu quả hơn, đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất như dầu mỡ, màu thực phẩm,…

Các chương trình rửa được Hafele lập trình sẵn sao cho lượng nước tiêu thụ trong mỗi lần hoạt động là ít nhất. Mức nước tiêu thụ trung bình của máy rửa bát Hafele là 9 lít với sức chứa 15 bộ đồ ăn Châu Âu. Lượng nước thấp hơn đáng kể so với rửa bát bằng tay theo cách thông thường.

Đảm bảo an toàn, chống ồn hiệu quả

Máy vận hành êm ái, chống rung, hạn chế tạo ra tiếng ồn. Độ ồn của máy ở mức trung bình 44dB, tránh gây khó chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy còn có chức năng khóa trẻ em và tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng: A+++, đây là đánh giá mức tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường theo tiểu chuẩn của Châu Âu.

Chính sách bảo hành tốt

Hafele luôn đưa ra chính sách bảo hành tốt nhất đối với khách hàng của hãng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành lâu dài cùng các chương trình hậu mãi hấp dẫn.

Nếu bạn muốn mua hàng hoặc đang tìm hiểu máy rửa chén Hafele hãy đến Showroom Bếp Thông Minh tại G31 Dương Thị Giang ( Gần cầu Tham Lương 2 Trường Chinh ) Quận 12  Hoặc liên hệ Hotline  ( 028 ) 3636 5756 / 0908 063 828 

Các tin khác

Video - clips

Gọi điện SMS Chỉ Đường
zalo
facebook
facebook