Tin Tức

8 phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại đang được ưa chuộng nhất

Tủ bếp làm bằng gỗ veneer tạo cảm giác ấm cúng

 

Tủ gỗ dán veneer làm tăng sự ấm áp và chiều sâu cho một nhà bếp hiện đại. Theo chuyên gia Taylor Craft của công ty Cabinet Door, gỗ dán veneer đã được sử dụng phổ biến ở châu Âu trong nhiều thập kỷ và hiện nay ngày càng phổ biến ở Mỹ.

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

Có rất nhiều lý do đáng để lưu tâm cho sự ưa chuộng loại gỗ này. Tủ bếp gỗ veneer là một lựa chọn thích hợp dành cho những ai yêu thích xu hướng thiết kế không gian sống gần gũi với thiên nhiên bởi vật liệu này thể hiện các thớ gỗ, vân gỗ một cách tuyệt vời. Ưu điểm của tủ bếp gỗ veneer là có nhiều mẫu mã, màu sắc, dễ dàng sơn màu và gia công theo ý thích. Do gỗ đã qua xử lý nên có khả năng hạn chế cong vênh, mối mọt. Hãy chọn cốt gỗ tốt, có kết cấu ổn định để khỏi phải băn khoăn về độ bền của tủ bếp gỗ veneer bạn nhé. Sử dụng tủ bếp bằng gỗ veneer được sản xuất chất lượng, bạn sẽ sở hữu một không gian bếp ấm cúng, trẻ trung, bền đẹp và tiết kiệm chi phí.

 

 

Bóng đẹp với tủ bếp bằng thép không gỉ

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

Nhà bếp của bạn sẽ mang đậm phong cách hiện đại với thiết kế tủ bếp bằng thép không gỉ với nhiều ưu điểm lớn. Vật liệu này dễ dàng làm sạch, có độ phản sáng cao nên tạo cảm giác sáng sủa và có độ bền cao. Nếu bạn không đủ tiền để sắm tủ thép không gỉ thì bạn có thể lựa chọn tủ gỗ công nghiệp MDF được phủ lớp thép bên ngoài. Tuy nhiên, tủ bếp bằng thép không gỉ cũng có một số nhược điểm khá rõ ràng: có thể để lại dấu vân tay và dễ bị trầy xước. Dù vậy, một số nhà sản xuất cam kết rằng sản phẩm cao cấp của họ có thể chống lại những điều khó chịu đó. 

 

 

Thay thế hệ thống tủ bếp bằng kệ nổi

 

Các đường thẳng là hình ảnh đặc trưng của thiết kế hiện đại. Còn cách nào tốt hơn để có được căn bếp sạch sẽ, rộng mở hơn bằng cách lắp đặt kệ nổi thay cho tủ bếp?

Kệ nổi với những đường thẳng đơn giản rất dễ kết hợp với bất kỳ món đồ nội thất hiện đại nào. Hầu hết các chủ nhà lựa chọn phong cách này thay thế cho hệ thống tủ bếp bên trên và sau đó lắp đặp tủ kín cho nửa dưới của nhà bếp. Thiết kế như vậy cho phép lưu trữ tất cả những thiết bị nhà bếp và đồ dùng cần thiết cho việc nấu nướng.

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

Một vài kệ nổi bằng gỗ kết hợp với một tấm chắn bếp bằng thủy tinh sẽ biến nhà bếp nhàm chán của bạn trở nên tuyệt vời! Nhược điểm duy nhất của kệ nổi là thiếu không gian lưu trữ ẩn. Chủ nhân của hệ thống tủ bếp kiểu này phải là một người rất ngăn nắp, có tổ chức mới giữ được căn bếp gọn gàng và tinh tươm.

 

 

Tủ bếp hiện đại với nhiều màu sắc

 

Khi nghĩ đến một nhà bếp hiện đại, bạn có thể ngay lập tức hình dung tới hệ thống tủ bếp màu trắng hoặc đen, nhưng thật ra bạn còn có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn thế. Tại sao tủ bếp không sơn màu đỏ anh đào? Hoặc sáng màu xanh côban? Hoặc thậm chí màu xanh mòng két? Tất cả những màu sắc này có thể được sử dụng để kết hợp với nhiều món đồ nội thất đương đại. Đặc biệt là khi nói đến thiết kế nội thất hiện đại ở thế kỷ này - nơi màu sắc và họa tiết đang lên ngôi.

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai 

 

Nếu bạn muốn thêm màu sắc cho nhà bếp của bạn một cách hiệu quả, hãy cân nhắc đến cách kết hợp màu sắc. Bạn có thể chỉ chấm phá màu sắc cho một hoặc hai tủ trên, hoặc bùng nổ với toàn bộ nhà bếp màu đỏ - cách nào cũng sẽ tạo nên một phong cách rất ấn tượng.

Hãy đảm bảo rằng bạn thật sự yêu thích màu sắc đó trước khi bạn chọn nó. Bạn sẽ nhìn thấy nó hàng ngày, vì vậy nó phải là một màu sắc mà bạn luôn cảm thấy thoải mái.

 

 

Hiện đại với tủ bếp màu trắng

 

Điều gì có thể tuyệt hơn tủ bếp trắng sáng lấp lánh phản chiếu ánh nắng mặt trời? Bếp màu trắng được ưa chuộng vì một lý do rất dễ hiểu, với bất kỳ phong cách thiết kế nào, nó khiến căn bếp trông sạch sẽ, tinh tươm.

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

Tủ bếp màu trắng tinh tế và tạo cảm giác dễ chịu

 

 

Tủ bếp Acrylic

 

Đây chính là thiết kế tủ bếp lý tưởng cho không gian bếp mang đậm nét hiện đại. Với đặc tính: rất sáng bóng, nhẹ, dễ vệ sinh, có khả năng chống thấm, chống ẩm và nhiều màu sắc, tủ bếp Acrylic sẽ đem đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

Tủ bếp Acrylic bóng bẩy nhờ hiệu ứng kính, bền màu, chồng trầy xước là lựa chọn hợp lý cho đa số các gia đình hiện nay   

 

 

Loại bỏ tủ bếp trên để tạo không gian hiện đại

 

Loại bỏ hệ thống tủ bếp trên nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng với lựa chọn này, bạn thực sự có thể sở hữu một không gian hoàn toàn mở và hiện đại.

Hãy nhìn vào nhà bếp trong hình dưới đây - với phong cách đen và trắng đầy tính thẩm mỹ, không dùng tủ bếp bên trên, quả là một lựa chọn rất hấp dẫn. Thay vì dùng tủ bếp trên, bạn có thể gắn tấm chắn bếp bằng kính hoặc thép không gỉ tuyệt đẹp trên tường.

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

Tất nhiên, phong cách này có thể sẽ không phù hợp với những người đòi hỏi rất nhiều khoảng không lưu trữ trong nhà bếp. Tưởng tượng xem, không có tủ phía trên nên không gian lưu trữ của bạn sẽ giảm đi một nửa.

 

thiet_ke_tu_bep_hien_dai

 

Nhưng nếu sở hữu một không gian rộng rãi, bạn có thể mạnh dạn loại bỏ hệ thống tủ bếp trên và lắp đặt nhiều cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên 

 

 

Tủ bếp kết hợp 

 

Sau khi đã chiêm ngưỡng tất cả những thiết kế tủ bếp  độc đáo trên, chắc hẳn bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa thiết kế nào hấp dẫn nhất, hợp lý nhất.

Vậy tại sao không thử kết hợp tất cả chúng lại? Kể cả trong một không gian nội thất tối giản thì bạn vẫn có thể hòa trộn một chút. Tại sao không thử kết hợp một căn bếp với tủ dưới bằng gỗ và tủ trên sơn màu? Hoặc tấm gỗ veneer màu quả óc chó với tấm gỗ phun màu bóng bẩy? Hoặc kệ nổi bằng thép với tủ dưới bằng gỗ sơn màu?

 

 

 

Sự kết hợp này không có giới hạn và chắc chắn bạn sẽ mang lại cho bạn một phòng bếp với thiết kế độc đáo. Hãy thảo luận kỹ càng với nhà thiết kế nội thất và nhà sản xuất tủ bếp chuyên nghiệp để đảm bảo rằng cuối cùng bạn sẽ sở hữu một phòng bếp hiện đại, đơn giản và tiện nghi nhất.

Các tin khác

Video - clips

Gọi điện SMS Chỉ Đường
zalo
facebook
facebook