Chính sách

Chính sách đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Cổ Phần Bếp Thông Minh  sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:

I. Phạm vi áp dụng:

1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại  Bếp thông Minh
2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 02/12/2017 đến khi có thông báo mới.

II. Điều kiện áp dụng:

1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 5 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của BẾP THÔNG MINH hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của  BẾP THÔNG MINH hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẾP THÔNG MINH

                         -- ** * ** --  

VP: Tòa nhà Vinalines, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Showroom: G31 Dương thị Giang ( Gần cầu Tham Lương 2 Trường Chinh ) Quận 12, TP.HCM 

Hotline:  ( 028) 3636 5756 - 0908 063 828 (Mr.Hưng)

Email:      bepthongminhbtb@gmail.com

Website : bepthongminh.com.vn

 

 

 

Các tin khác

Video - clips

Gọi điện SMS Chỉ Đường